Tuesday, September 25, 2018

Kinh nghiệm chọn sữa để con hết bị suy dinh dưỡng

Kinh nghiệm chọn sữa để con hết bị suy dinh dưỡng

Có con suy dinh dưỡng , thấp còi thực sự là "cơn ác mộng " của các bà mẹ vì mẹ phải tốn bao nhiêu mồ hôi nước mắt và luôn đau đầu trước mọi quyết định, nhất là quyết định chọn sữa nào cho bé thoát nhanh suy dinh dưỡng , thấp còi.

Tất nhiên, gian nan càng nhiều thì niềm hạnh phúc sẽ càng lớn khi mẹ tìm ra "chìa khóa vàng" giúp con thoát nhanh tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, và bắt kịp đà tăng trưởng. Chúng ta hãy lắng nghe chia sẽ của các mẹ về việc chọn sữa cho bé thoát nhanh suy dinh dưỡng, thấp còi nhé:

           

📣 Thông tin năng lượng của sữa:

Sữa chuyên dùng cho trẻ suy dinh dưỡng phải là sữa cao năng lượng 1.0 kcal/ml (tức 200kcal/200ml)

📣 Yếu tố tăng cân:

Hàm lượng đạm (protein) và tỉ lệ đạm whey là yếu tố quyết định tốc độ tăng cân của trẻ.

Sữa có hàm lượng whey protein cao sẽ giúp bé hấp thu đạm nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Các mẹ nên điện thoại trực tiếp hỏi thông tin từ thương hiệu sữa mình đang sử dụng vì tỉ lệ đạm whey sẽ không được ghi cụ thể trên nhãn sữa và chính là sự khác biệt giữa các dòng sữa suy dinh dưỡng

📣 Yếu tố phát triển chiều cao:

Các mẹ hãy để ý: Hàm lượng canxi, D3, Mg, P. Chẳng hạn như canxi được sử dụng là canxi thường hay canxi nano vì canxi nano sẽ tăng khả năng hấp thu tối đa tới 200 lần mà lại giảm được thải trừ qua thận và qua phân, giúp giảm nhẹ gánh nặng cho thận & giúp bé không bị táo bón.

📣 Yếu tố kích thích ăn ngon:

Các mẹ hãy đọc kĩ hơn trên lon sữa có những thành phần giúp bé ăn ngon như Lysine, Kẽm không nhé. Mẹ nào kĩ cũng nên so sánh hàm lượng các thành phần này ở các nhãn hàng khác nhau

📣 Yếu tố giúp tiêu hoá khoẻ mạnh chính là chất xơ hoà tan, các vitamin và khoáng chất có đầy đủ hay không?

📣 Yếu tố bảo vệ: trong sữa non (còn gọi là colostrum) có chứa hàm lượng kháng thể cao giúp ngăn ngừa và chiến đấu với các tác nhân gây bệnh.

📣 Bảng so sánh (vì sao nên chọn Etomil): Có rất nhiều nhãn sữa giúp bé tăng cân tăng chiều cao khác nhau, vì sao mẹ nên chọn ETOMIL để giúp bé thoát suy dinh dưỡng nhẹ cân và thấp còi. Mẹ hãy tham khảo bảng tổng hợp so sánh sau nhé:






 Mẹ thấy không, chỉ cần bổ sung đúng những dưỡng chất con cần thì hành trình giúp con thoát suy dinh dưỡng thật dễ dàng. Nếu con mẹ đang trong tình trạng thấp còi, ngay bây giờ hãy nắm những bi kíp trên để lựa chọn sữa cho bé nhé.

Bài viết liên quan
Nên uống sữa thời gian nào là hợp lí ?
Lựa chọn sản phẩm biếng ăn nào hiệu quả nhanh, nhưng an toàn cho bé
Các thực phẩm giúp bé tăng cân vùn vụt

No comments:

Post a Comment